เซ็นสัญญากับ Changzhou QF Environmental Protection Company สำหรับกล่องกรองอากาศแบบม้วนอัตโนมัติ

2019-05-18 ข่าว บริษัท 240 มุมมอง

ในปัจจุบันนี้ มลภาวะภายในประเทศเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และการรักษามลภาวะได้กลายเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ผู้คนไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากอากาศและน้ำ เนื่องจาก “หมอกควัน” ที่คุกคามอย่างร้ายแรง เราสูญเสียอากาศบริสุทธิ์ ดังนั้น น้ำที่เราพึ่งพิงจึงไม่ก่อให้เกิดมลพิษ

ดังนั้นข้อกำหนดสำหรับก๊าซเสียและการปล่อยสิ่งปฏิกูลในโรงงานปิโตรเคมี, โรงถ่านโค้กพลังงานความร้อน, การเผาขยะ, โลหะวิทยาเหล็กและเหล็กกล้า, การประชุมเชิงปฏิบัติการการฉีดพ่นและอุตสาหกรรมอื่น ๆ จึงมีความเข้มงวดมากขึ้น 2017 เป็นจุดเริ่มต้นของงานกำกับดูแลรอบใหม่ บริษัท ของเรา ร่วมมือกับบริษัทวิศวกรรมป้องกันสิ่งแวดล้อมในมณฑลเจียงซู เจ้อเจียง และเซี่ยงไฮ้ บ่อยขึ้น

Changzhou QF Environmental Protection Co., Ltd. เป็นสมาชิกของความร่วมมือกับบริษัทของเรา บริษัทตั้งอยู่ใน Changzhou Science and Education City เป็น บริษัท วิศวกรรมป้องกันสิ่งแวดล้อมที่มีชื่อเสียงสำหรับก๊าซเสียและการบำบัดน้ำเสียและสูงสุด – การปล่อยก๊าซมาตรฐานทางตอนใต้ของมณฑลเจียงซู จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เรียบร้อยแล้ว

ข้อดี 4 ประการของ ตัวกรองกลิ้งอัตโนมัติ ของบริษัทเรามีประสิทธิภาพดีเยี่ยม สามารถเปลี่ยนวัสดุกรองได้อัตโนมัติ สามารถเลือกขนาดได้ตามต้องการ ใช้งานได้นาน และข้อดี 4 ประการของการใช้งานที่สะดวกดึงดูดให้เซ็นสัญญาด้วย บริษัท ของเรา. Jinshan Yinshan ไม่ดีเท่าน้ำสีเขียวและภูเขานับพัน ตัวกรองชัตเตอร์ลูกกลิ้งอัตโนมัติของ Nanjing Yixiou คุ้มกันการผลิตและสภาพแวดล้อมของเรา

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032