Giới thiệu ngắn gọn về nhà sản xuất chuyên nghiệp của phòng tắm không khí Nam Kinh Yixiou

Ngày 22 tháng 5 năm 2019 Tin tức ngành 442 lượt xem

Nhà cung cấp vòi sen không khí Nam Kinh chuyên nghiệp nhất-Yixiou là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị lọc. Nhiều năm phát triển và đào tạo đã tích lũy kinh nghiệm và công nghệ phong phú trong ngành, đồng thời cũng đào tạo ra một nhóm nhân viên ngành thanh lọc với nhận thức về dịch vụ chuyên nghiệp. Qua nhiều năm tích lũy danh tiếng, vòi hoa sen, chuồng sạch, bộ lọc cửa cuốn và các sản phẩm liên quan đến bộ lọc khí của Ecolead đã được khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Mua sản phẩm máy tắm không khí là một công việc nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn, trước khi bán hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn trước khi mua hàng một cách chuyên nghiệp và gợi ý lựa chọn. Đối với một số dự án cải tạo phòng sạch, chúng tôi sẽ có kỹ thuật viên chuyên ngành đến đo đạc bản vẽ, lên phương án và báo giá dựa trên bản vẽ. Sẽ cung cấp cài đặt tại chỗ (hướng dẫn), gỡ lỗi, đào tạo và các dịch vụ khác, cung cấp bảo trì thiết bị phòng tắm không khí và đào tạo vận hành tiêu chuẩn. Dịch vụ sau bán hàng sẽ có chuyên viên thăm hỏi khách hàng thường xuyên, trong thời gian bảo hành 1 năm sẽ được sửa chữa miễn phí các hư hỏng không liên quan đến cá nhân, sau thời gian bảo hành sẽ cung cấp phụ kiện ưu đãi, hướng dẫn và tư vấn kỹ thuật trọn đời .

Nanjing Yiyixiou luôn duy trì chất lượng sản phẩm trước và sau bán hàng hoàn hảo để mở ra thị trường. Tiêu dùng một lần của bạn là dịch vụ lâu dài và hỗ trợ kỹ thuật.

Sau đây giới thiệu sơ lược về cấu tạo của phòng tắm hướng gió

1. Vật liệu hộp của buồng tắm không khí được làm bằng thép tấm cán nguội chất lượng cao xử lý sơn và tấm đáy bằng thép không gỉ.

2. Trang bị quạt cao áp hai tốc độ lớn.

3. Sử dụng bộ lọc hiệu quả cao chất lượng cao không có phân vùng, hiệu quả lọc cao tới 99,99%@0,3um.

4. Đầu phun bằng thép không gỉ, tốc độ gió ra> 22 / s, hướng đầu phun có thể điều chỉnh 360 độ.

5. Được trang bị nhiều bộ cảm biến hồng ngoại, chương trình cài đặt sẵn chức năng chống thoát hiểm, đồng thời phối hợp với khách hàng để điều chỉnh sử dụng phòng tắm không khí nhằm tối đa hóa hiệu quả thanh lọc

6. Cửa đơn inox, cửa gần thương hiệu Đức, chịu được tần suất sử dụng cao trong thời gian dài.

7. Hệ thống điều khiển PLC, linh kiện điện nhập khẩu, thổi tự động cảm ứng, hiển thị LED thời gian thổi (có thể điều chỉnh 0 ~ 99 giây).

URL nội dung khác: www.ecolead.cn Tel: 025-57138032