Các lưu ý khi bảo trì hàng ngày bộ lọc lăn tự động

Ngày 22 tháng 5 năm 2019 Tin tức ngành 199 lượt xem

Trong quá trình sử dụng máy lọc cuốn tự động hàng ngày cần chú ý những vấn đề gì, đây cũng là công việc mà nhân viên hậu mãi của chúng tôi thường đề cập đến khi đào tạo chủ động Máy lọc cuốn động là máy lọc có thể tự động thay lõi lọc Máy lọc không khí thực chất là một loại thiết bị lọc không khí nên chúng ta cần xử lý nó dưới góc độ thiết bị. Tôi nên chú ý đến điều gì? Người biên tập sưu tầm và sắp xếp để khách hàng tham khảo:

1. Bảo trì hàng ngày công tắc áp suất chênh lệch

Công tắc chênh lệch áp suất là đảm bảo cho việc sử dụng bình thường chức năng điều khiển tự động của bộ lọc cuộn dây tự động. Bạn có thể cần phải quấn nhiều lần tại chỗ để quan sát mức độ ô nhiễm của vật liệu lọc, sau đó điều chỉnh toàn diện giá trị xuất xưởng của công tắc chênh lệch áp suất theo yêu cầu của công ty về cấp độ lọc và đặt giá trị phù hợp với nhà máy của bạn và nhu cầu sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, cần quan sát đầu phun của công tắc chênh lệch áp suất ở hai bên đầu vào và đầu ra để kiểm tra xem có bị tắc không, đầu phun có bị lệch không, khoảng cách với bộ lọc. Tình huống trên cần được xử lý kịp thời để đảm bảo chức năng tự động bình thường.

2. Bảo dưỡng định kỳ hệ thống truyền động quanh co

Thường xuyên kiểm tra hệ thống truyền động xích để xác nhận các bộ phận hoạt động bình thường không bị biến dạng hay hư hỏng, nếu gặp biến dạng nhẹ thì sớm tìm ra nguyên nhân gây biến dạng để tránh tình trạng lỗ nhỏ không được lấp đầy và phát sinh lỗ lớn. Nếu sự biến dạng nghiêm trọng, bạn cần liên hệ với nhà sản xuất thiết bị càng sớm càng tốt để đặt hàng các bộ phận thay thế. Do hệ thống dây quấn của bộ lọc dây quấn tự động phần lớn là thép cacbon nên phải thường xuyên vệ sinh hút bụi trên bề mặt, đồng thời thường xuyên tra dầu bôi trơn vào các bộ phận truyền động như xích, ổ trục, bánh răng.

3. Bảo trì hàng ngày phương tiện lọc

Vì bông đặc biệt cho bộ lọc mù cuốn tự động là một sản phẩm tiêu hao, nhân viên bảo trì hàng ngày cần phải luôn chú ý đến việc sử dụng vật liệu lọc và mua các bộ phận thay thế của bông lọc càng sớm càng tốt để chuẩn bị cho các trường hợp khẩn cấp. Khi vật liệu lọc ở phía cuối cùng cạn kiệt, hệ thống điều khiển sẽ đưa ra cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh để nhắc nhở vật liệu lọc đã gần hết. Sau khi thay thế toàn bộ cuộn vật liệu lọc, hãy kiểm tra xem các bộ phận đã được lắp đặt chính xác hay chưa, loại bỏ sợi tơ dư trên mặt sau của vải không dệt để tránh sợi chỉ quấn công tắc hành trình, kích hoạt cảnh báo bộ lọc bị thiếu và gây ra không cần thiết rắc rối.

URL nội dung khác: www.ecolead.cn Tel: 025-57138032