Ecolead đếm bốn hiểu lầm chính trong việc lựa chọn bộ lọc lăn tự động cho bạn

Ngày 22 tháng 5 năm 2019 Tin tức ngành 213 lượt xem

Bộ lọc màn trập trục lăn tự động đã trở thành bộ lọc sơ bộ chính cho các hạt bụi lớn trong hệ thống không khí trong lành của nhiều nhà máy điện tử, nhà máy dược phẩm và nhà máy xử lý nước thải. Việc cải thiện độ sạch, bảo vệ thiết bị đầu cuối và kéo dài tuổi thọ của các bộ lọc nâng cao. Công cụ tốt. Tuy nhiên, nhiều công ty sẽ rơi vào những hiểu lầm khác nhau trong quá trình lựa chọn bộ lọc cuộn dây tự động, sau đây, nhân viên kinh doanh của Nam Kinh Yixio đã liệt kê những quan điểm sai lầm đại diện trong quá trình tiếp xúc thông thường với khách hàng để khách hàng tham khảo:
Hiểu lầm 1: Kích thước của bộ lọc cuộn càng lớn thì càng tốt

Nhiều trường hợp khách hàng chỉ cung cấp giá trị lưu lượng gió để báo giá, sau đó nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ lựa chọn kích thước theo tốc độ gió thiết kế của từng ngành dựa trên kinh nghiệm, nhưng khi có vấn đề khách hàng thường hỏi, chúng tôi so sánh 3 giá thì kích thước nhà bạn không lớn bằng kích thước nhà cung cấp khác, thực tế chúng tôi chọn mẫu theo kinh nghiệm và thực tiễn trong ngành, nếu chọn kích thước thì chi phí của khách hàng sẽ tăng lên. Mục đích của chúng tôi là “chỉ chọn đúng một cái. “” Có, đừng chọn cái lớn “và báo giá kích thước phù hợp nhất với khách hàng.

Hiểu lầm 2: Càng nhiều chức năng của bộ lọc cuộn thì càng tốt

Máy lọc cuốn tự động có các chức năng tiêu chuẩn và các chức năng tùy chọn để lựa chọn, nhiều khách hàng không biết chi tiết và cảm thấy càng nhiều chức năng thì càng tốt. Trên thực tế, nó phải được xác định tùy theo tình hình lắp đặt tại chỗ của khách hàng, chẳng hạn như đầu ra tín hiệu cảnh báo bị thiếu của bộ lọc cuộn dây , hoạt động của động cơ và đầu ra tín hiệu lỗi. Nếu không có hệ thống điều khiển cấp trên tại chỗ, các chức năng này được cấu hình, khi đến hiện trường thì nó vô dụng và không có khả năng sử dụng.

Hiểu lầm 3: Giá bộ lọc vết thương càng thấp càng tốt

Khách hàng nào cũng muốn chọn sản phẩm giá rẻ, nhưng khách hàng cũng cần cân nhắc xem liệu họ có thể nhận được chất lượng và dịch vụ tốt hay không bằng cách giữ giá mua ở mức tối thiểu. Trong môi trường thị trường minh bạch như hiện nay, khả năng duy nhất của các sản phẩm giá rẻ là tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, cạnh tranh luẩn quẩn, giành giật thị trường, tranh giành người sử dụng, người dùng không thể tham rẻ, cuối cùng làm hại đến lợi ích của chính mình. Hơn nữa, giá tốt và dịch vụ tốt bổ sung cho nhau, việc báo giá quá thấp thường là giảm giá các chức năng và dịch vụ mà sản phẩm cần có, và là hành vi thiếu trách nhiệm đối với khách hàng.

Hiểu lầm 4: Bộ lọc cuộn dây là sản phẩm tốt do các doanh nghiệp lớn sản xuất

Mặc dù có một số công ty lớn trong nước có sản phẩm bộ lọc cửa cuốn nhưng giá cao, thời gian giao hàng lâu và quy định không thể tùy chỉnh kích thước, liệu nó có thực sự phù hợp với bạn? Hoạt động chuyên sâu trong ngành kỹ thuật, công ty chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất, kinh doanh, lắp đặt và vận hành bộ lọc cuộn. Là nhà cung cấp bộ lọc cuộn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ đào tạo người dùng thực tế và dịch vụ chuyên nghiệp. không gian của khu vực làm việc, ngoài việc hoàn thiện các tài liệu xác nhận chất lượng cần thiết trong quá trình lắp đặt và vận hành thử.

URL nội dung khác: www.ecolead.cn Tel: 025-57138032