2017 ข้อความปีใหม่ของหนานจิง Isio

2019-05-18 ข่าว บริษัท 210 มุมมอง

ชั่วพริบตาปี 2559 ผ่านไป และปี 2560 กำลังจะมาถึง วันนี้เป็นวันแรกของปีใหม่สำหรับพนักงานทุกคนของ Nanjing Ecolead Ecolead เพื่อไปทำงานในปี 2560 พรีลูดของบริษัทในปี 2560 ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างสมบูรณ์แล้ว ด้วยรูปลักษณ์ใหม่และรูปลักษณ์ใหม่ในปีใหม่ พนักงานของบริษัทเปิดบทใหม่ในปี 2560 ด้วยสถานะการทำงานเต็มรูปแบบ ความกระตือรือร้น รูปแบบการทำงานที่เข้มงวด และการดำเนินการที่ยอดเยี่ยม

ใหม่” หมายถึงความคาดหวังใหม่ที่จุดเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ภายใต้สถานการณ์ใหม่ มาตรการใหม่ในความท้าทายใหม่ และประสิทธิภาพใหม่หลังจากการค้นพบครั้งใหม่ เป็นปีที่มีโอกาสและความท้าทายอยู่ร่วมกัน ไม่เพียง แต่เป็นปีที่ ส่วนแบ่งการตลาดของตัวกรองแบบม้วน ขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังเป็นปีที่ อัตรากำไรของอุปกรณ์ฟอก อากาศแบบดั้งเดิมและผลิตภัณฑ์กรองอากาศยังคงหดตัวลงอีกด้วย งานถูกแยกจากกัน ความรับผิดชอบก็หนัก การก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงภายใต้สภาวะตลาดที่ไม่เอื้ออำนวยเป็นงานที่ยากลำบากและความรับผิดชอบก็หนักมาก สำหรับวิสัยทัศน์ร่วมกันของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด เราจะให้ความเคารพในศักดิ์ศรีและความหลากหลายของปัจเจกเช่นเคย ให้โอกาสที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยมในการแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ปกป้องพนักงาน ผู้ใช้ และหุ้นส่วนอย่างเฉียบขาดเพื่อสร้างชุมชนที่มีผลประโยชน์ win-win แบ่งปันและสร้างมูลค่า . มุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายอย่างแน่วแน่ รวมความเป็นจริง รวมความคิด รวบรวมความแข็งแกร่ง เผชิญปัญหา ประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและแรงกดดันในการพัฒนาอย่างเต็มที่ และกระตุ้นศักยภาพของพนักงาน ทำงานอย่างสร้างสรรค์ และเปิดสถานการณ์ใหม่สำหรับงานปีใหม่ ด้วยวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้าง ผสานรวมอย่างมีประสิทธิภาพและใช้ทรัพยากรทั้งหมดเพื่อสร้างคุณค่าที่แตกต่าง

รูปลักษณ์ใหม่และบรรยากาศใหม่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำพูด ไม่ใช่ด้วยการรอ แต่มาจากการทำงานหนักของพวกเราทุกคน ในการประชุมงาน Ecolead ปี 2017 ที่เพิ่งจัดขึ้น คุณ Fu ได้กำหนดข้อกำหนดที่ชัดเจนสำหรับทุกคน การเริ่มต้นที่ดีสามารถวางรากฐานที่ดีสำหรับการบรรลุนโยบายการขายประจำปีและเป้าหมายการขาย ให้การรับประกันที่ดี และเพิ่มความมั่นใจที่ดี หน่วยงานและพนักงานทุกคนควรส่งเสริมการทำงานในระดับใหม่ในปี 2560 ด้วยความกระตือรือร้นและโมเมนตัมในการทำงานที่ดี

   ปีใหม่ชีวิตใหม่. ให้เราใช้จิตวิญญาณของการประชุมวันนี้และดูแลงานโดยรวม เราต้องใช้ Digital indicator เป็นแนวทางในความพยายามของเรา และเราต้องไม่เพียงแค่แก้ไขตัวเลขที่วางแผนไว้เท่านั้น และแสวงหาความก้าวหน้าอย่างมั่นคง! ยืนอยู่ที่จุดเริ่มต้นใหม่ในปี 2017 เราจะเล่นเป็นขวัญกำลังใจและจิตวิญญาณในการต่อสู้เปิด เล่นโมเมนตัมของผู้คน ECO และทำผลงานตามสมควรเพื่อแบรนด์ Ecolead ที่แข็งแกร่งและดีขึ้น

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032