แนะนำสั้น ๆ ของตัวกรองชัตเตอร์ลูกกลิ้งอัตโนมัติที่ป้องกันการระเบิด

22 พฤษภาคม 2019 Industry News 216 views

เราทุกคนทราบดีว่าตัวกรองม้วนอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์กรองชนิดใหม่และมีการใช้งานที่หลากหลาย ปัจจุบัน ตัวกรองชัตเตอร์อัตโนมัติแบบป้องกันการระเบิด ก็มีวางจำหน่ายในตลาดเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ในโรงงานเคมี เป็นต้น อุตสาหกรรมพิเศษที่ติดไฟและระเบิดได้ อุปกรณ์นี้จะจัดการกับการป้องกันการระเบิดและการป้องกันการกัดกร่อนสำหรับความต้องการพิเศษของลูกค้า กรองก๊าซที่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ และปกป้องคุณภาพสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในชีวิตอย่างสูงสุด

1. ตัวกรองชัตเตอร์ลูกกลิ้งอัตโนมัติป้องกันการระเบิด ส่วนใหญ่ประกอบด้วยวัสดุกรองและระบบป้องกันการระเบิด

2. หลักการกรองอากาศเหมือนกับตัวกรองไขลานอัตโนมัติอื่น ๆ แต่มีการเพิ่มอุปกรณ์ป้องกันการระเบิดภายใน และระดับป้องกันการระเบิดสามารถเข้าถึง ระดับ 4 และระดับการป้องกันคือ ระดับ 5 ซึ่งสามารถตอบสนองการควบคุม สภาพไวไฟและระเบิดได้หลากหลาย

3. ยังมีวัสดุให้เลือกมากมาย ทั้งแผ่นเหล็กรีดเย็น โปรไฟล์อลูมิเนียม และ วัสดุสแตนเลส 304 อุปกรณ์ป้องกันการระเบิดชนิดนี้สามารถนำไปใช้กับการกรองก๊าซหลายชนิดและอุณหภูมิของอุปกรณ์คือ ยังปรับได้

4. สามารถกรองอากาศในห้องกรองได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้อากาศที่กรองสะอาดและสามารถป้องกันมลพิษของระบบปรับอากาศและยืดเวลาการใช้งานของอุปกรณ์ได้

5. สำหรับการกรองอากาศของสถานที่ที่ติดไฟและระเบิดได้ในโรงงานเคมี ไม่เพียงแต่สามารถกำจัดอนุภาคและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทในการป้องกันการระเบิดอีกด้วย

6. ตัวกรองม่านม้วนอัตโนมัติป้องกันการระเบิด มีบทบาทสองประการในการทำความสะอาดและป้องกันการระเบิดสำหรับสภาพแวดล้อมที่ระเบิดและสกปรก เป็นอุปกรณ์กรองป้องกันการระเบิดที่ขาดไม่ได้ในด้านพลังงานของโรงงานเคมี ในฐานะผู้ผลิตบางราย หากส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์กรองทำให้เกิดการระเบิดและติดไฟได้ง่าย พวกเขาจะต้องติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันการระเบิดเพื่อกรอง ซึ่งสามารถตอบสนองการกรองแบบป้องกันการระเบิดได้ในหลายอุตสาหกรรมและจำเป็น อุปกรณ์การผลิตสำหรับองค์กรที่ต้องการความช่วยเหลือ นอกจากนี้ การติดตั้งตัวกรองม่านม้วนอัตโนมัติที่ป้องกันการระเบิด สามารถปกป้องสภาพแวดล้อมของอุปกรณ์การผลิตได้อย่างมากและยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีบทบาทที่ดีในการปกป้องร่างกายของบุคลากรฝ่ายผลิต ดังนั้นจึงเป็นเลิศ อากาศบริสุทธิ์เป็นองค์ประกอบด้านสิ่งแวดล้อมประการแรกของการผลิตที่ปลอดภัย

 

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032